Tóm tắt
Bài viết này tập trung vào nghiên cứu lòng trung thành của nhân viên và các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên công ty TNHH 1 thành viên vận tải, giao nhận và phân phối ô tô Chu Lai – Trường Hải thông qua khảo sát 260 nhân viên kết hợp với sử dụng mô hình hồi quy đa biến nhằm tìm ra và kết luận những yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên trong công ty. Từ đó, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của nhân viên.
Từ khóa: Lòng trung thành, nhân viên, yếu tố ảnh hưởng, EFA
Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373