Tóm tắt
Mục đích của nghiên cứu này nhằm đánh giá tác động của trải nghiệm khách hàng đến giá trị thương hiệu và ý định mua lặp lại trực tuyến của khách hàng tiêu dùng tại thị trường bán lẻ ở thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) được sử dụng với mẫu khảo sát gồm 572 quan sát để kiểm định các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu đã khẳng định có sự tác động tích cực và trực tiếp của trải nghiệm khách hàng đến giá trị thương hiệu và ý định mua lặp lại trực tuyến. Ngoài ra, trải nghiệm khách hàng còn tác động tích cực và gián tiếp đến ý định mua lặp lại trực tuyến thông qua giá trị thương hiệu. Về mặt thực tiễn, đơn vị bán lẻ trực tuyến nên tăng cường trải nghiệm tích cực cho khách hàng nhằm gia tăng giá trị thương hiệu và ý định mua lặp lại trực tuyến.
Từ khóa: Trải nghiệm khách hàng; giá trị thương hiệu; ý định mua lặp lại trực tuyến; thương mại điện tử.
Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373