Tóm tắt
Nghiên cứu nhằm đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công ngành thủy sản trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Dựa trên dữ liệu thu thập từ 280 công dân, nghiên cứu đã sử dụng các phương pháp phân tích dữ liệu bao gồm thống kê mô tả, kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá, phân tích nhân tố khẳng định và mô hình phương trình cấu trúc. Kết quả chỉ ra rằng hình ảnh cơ quan có tác động trực tiếp đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công ngành thủy sản. Ngoài ra, chất lượng kỹ thuật và chất lượng chức năng có tác động gián tiếp đến sự hài lòng của người dân. Trên cơ sở kết quả đạt được, nghiên cứu đưa ra một số đề xuất quản lý quan trọng nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công ngành thủy sản của tỉnh Thái Bình trong thời gian tới.
Keywords: hình ảnh cơ quan; sự hài lòng của người dân; chất lượng chức năng; chất lượng kỹ thuật; dịch vụ hành chính công ngành thủy sản.
Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373