Tóm tắt
Kênh bán lẻ truyền thống ở Việt Nam hiện nay đang chiếm ưu thế hơn so với bán lẻ hiện đại, nhưng cũng đã bộc lộ rất nhiều yếu điểm. Nghiên cứu này tiến hành thu thập các số liệu về thị trường bán lẻ Việt Nam, về kênh bán lẻ truyền thống, tiến hành phân tích các thuận lợi cũng như những khó khăn của kênh bán lẻ truyền thống. Đồng thời xuất phát từ kinh nghiệm thực tế của Thái Lan trong quá trình hoàn thiện kênh bán lẻ: Đảm bảo công bằng cho cả bán lẻ truyền thống và bán lẻ hiện đại, hội nhập kinh tế thế giới nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng truyền thống của quốc gia mình. Từ đó đề xuất giải pháp hoàn thiện bán lẻ truyền thống ở Việt Nam.
Từ khóa: Kênh bán lẻ truyền thống; giải pháp cho bán lẻ; bài học cho bán lẻ truyền thống
Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373