Tóm tắt
Thị trường bán lẻ Việt Nam hiện đang thu hút sự quan tâm của các nhà bán lẻ khu vực và quốc tế. Có rất nhiều yếu tố tác động tới hành vi mua của khách hàng, trong đó những thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) trong tiếp cận khách hàng, mua sắm sản phẩm, quản lý, hay thanh toán,… là yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp bán lẻ. Tỉnh Thái Nguyên ở vị trí trung tâm vùng Việt Bắc, tiếp giáp, cầu nối giữa vùng Việt Bắc và Đồng Bằng Bắc Bộ, nằm giữa các vùng kinh tế phát triển mạnh như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh nên có những cơ hội thuận lợi trong quá trình tiêu thụ bán lẻ hàng hóa. Bài viết đã chỉ ra các nhận định về triển vọng, thách thức và giải pháp nhằm phát triển, hoàn thiện và tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp bán lẻ tại tỉnh Thái Nguyên trong bối cảnh CMCN 4.0.
Từ khóa: Thị trường bán lẻ; Doanh nghiệp bán lẻ; Cách mạng công nghiệp 4.0, Thái Nguyên
Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373