Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công tại UBND phường Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên

Tác giả: Bùi Thị Thu Hương, Lưu Thị Phương Thảo, Bùi Thị Hồng Hạnh; Số trang: 4

Tóm tắt

Mục tiêu của nghiên cứu này là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên. Các phương pháp kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy tuyến tính đa biến được sử dụng trong nghiên cứu. Số liệu của nghiên cứu được thu thập từ 350 người dân có sử dụng dịch vụ hành chính công. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 4 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng, đó là: quy trình thủ tục hành chính, con người, sự tin cậy và cơ sở vật chất. Trong đó, quy trình thủ tục hành chính là yếu tố có ảnh hưởng mạnh nhất đến sự hài lòng của người dân.
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ,hành chính công, người dân, sự hài lòng.

Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373