Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua hàng ở siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Thái Nguyên

Tác giả: Đào Thị Hương, Lương Thị Kim Ly; Số trang: 8

Tóm tắt

Kết quả của nghiên cứu nhằm đánh giá sự lựa chọn siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, từ đó đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của các siêu thị và thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến với các siêu thị này thời gian tới. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát 205 người tiêu dùng, được xử lý bằng phần mềm thống kê SPSS, kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach Alpha, mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA). Các nhóm nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của người tiêu dùng là: tính cách cá nhân, chất lượng phục vụ, trào lưu xã hội, chương trình khuyến mãi, hàng hóa và vị trí siêu thị.
Từ khóa: Người tiêu dùng, quyết định mua, siêu thị, thành phố Thái Nguyên, vị trí siêu thị, hàng hóa, chất lượng, giá cả, dịch vụ

Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373