Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội – chi nhánh Thái Nguyên

Tác giả: Bùi Thị Ngân, Nguyễn Thị Linh Trang; Số trang: 5

Tóm tắt

Ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Thái Nguyên có định hướng phát triển và bước đầu đã có những kết quả trong việcphát triển dịch vụ ngân hàng điện tử. Doanh số từ dịch vụ ngân hàng điện tử liên tục tăng, đối tượng khách hàng đa dạng hơn. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả tốt đẹp đó, dù công tác truyền thông, quảng bá, hướng dẫn người sử dụng đã có nhiều cố gắng nhưng vẫn chưa đầy đủ và kịp thời; sự hiểu biết của người dân về dịch vụ ngân hàng điện tử còn hạn chế. Do vậy, dịch vụ ngân hàng điện tử tại chi nhánh chưa thực sự phát triển. Dựa trên cơ sở phân tích đánh giá về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử, bài viết đã đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển hơn nữa dịch vụ ngân hàng điện tử của MB Thái Nguyên.
Từ khóa: E-banking, ngân hàng điện tử, ngân hàng thương mại, MB Thái Nguyên.

Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373