Tóm tắt
Nghiên cứu về ý định hành vi chuyển đổi số nhắm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi số của sinh viên. Dữ liệu nghiên cứu định lượng được thu thập bằng bản câu hỏi, được gửi trực tiếp và/hoặc trực tuyến đến sinh viên của Trường Đại học An Giang, thu được 250 hồi đáp, đủ điều kiện đưa vào phân tích. Kết quả cho thấy có 4 yếu tố ảnh hưởng bao gồm: kỳ vọng hiệu quả, ảnh hưởng xã hội, nỗ lực mong đợi, điều kiện thuận lợi. Trong đó ảnh hưởng xã hội là yếu tố ảnh hưởng mạnh nhất.
Từ khóa: Chuyển đổi số, sinh viên, kỳ vọng hiệu quả, nỗ lực mong đợi, ảnh hưởng xã hội, điều kiện thuận lợi.
Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373