Tóm tắt
Nghiên cứu này nhằm xây dựng mô hình ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ cảm nhận và sự truyền miệng, nghiên cứu trong lĩnh vực giáo dục. Nghiên cứu sử dụng phương pháp kết hợp trong đó thảo luận nhóm nhằm để điều chỉnh thang đo và phân tích SEM (Structure Equation Modeling) để kiểm định các giả thuyết trong mô hình. Dữ liệu cho nghiên cứu là một mẫu thuận tiện với 396 quan sát được thu thập từ các sinh viên năm 3, 4 tại các trường đại học tại TPHCM. Kết quả cho thấy tất cả các giả thuyết trong mô hình đều có ý nghĩa thống kê, cụ thể hình ảnh là trung gian bán phân trong mối liên hệ của chất lượng chức năng và chất lượng dịch vụ cảm nhận. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu cũng cho thấy tác động rất mạnh của chất lượng dịch vụ cảm nhận đến sự truyền miệng. Cuối cùng, dựa vào kết quả nghiên cứu, một số hàm ý quản trị được đề xuất với các cơ sở giáo dục.
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ cảm nhận, sự truyền miệng, chất lượng chức năng, chất lượng dịch vụ giáo dục, Thành phố Hồ Chí Minh.
Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373