Tóm tắt
Nghiên cứu này đã xác định được các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế tại Bệnh viện đa khoa Thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế tại bệnh viện này, góp phần nâng cao sự hài lòng của người bệnh nhằm giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, bảo hiểm y tế, khám chữa bệnh, sự hài lòng của bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa thành phố Phổ Yên.
Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373