Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Thái Nguyên

Tác giả: Nguyễn Quang Hợp, Đồng Đức Duy; Số trang: 5

Tóm tắt

Trong bối cảnh thị trường ngân hàng cạnh tranh ngày càng gay gắt, vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là hoạt động không thể thiếu của mỗi ngân hàng để mở rộng thị phần, nâng cao lợi nhuận. Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh tỉnh Thái Nguyên (MB Thái Nguyên) ngay từ ngày đầu thành lập đã không ngừng nỗ lực để trở thành ngân hàng sở hữu chất lượng dịch vụ hàng đầu trong khối các ngân hàng cổ phần tại địa bàn. Bài viết này trên cơ sở nghiên cứu những hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, để từ đó đề xuất một số giải pháp cho MB Thái Nguyên trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của mình.
Từ khoá : Dịch vụ khách hàng, MB, Thái Nguyên, ngân hàng

Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373