Tóm tắt
Nghiên cứu được thực hiện nhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nhà bệnh nhân sử dụng dịch vụ y tế tại Khoa Nhi – Bệnh viện A Thái Nguyên, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ y tế. Dựa trên các mô hình lý thuyết kết hợp với kết quả khảo sát 267 mẫu quan sát là người nhà có bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Nhi – Bệnh viện A Thái Nguyên, sử dụng phần mềm SPSS chúng tôi đã xác định được 8 yếu tố đó là yếu tố Lễ tân; Cơ sở vật chất; Trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh; Sự chăm sóc, thăm khám của đội ngũ bác sỹ; Sự chăm sóc, thăm khám của đội ngũ y tá; Phí; Thủ tục hành chính; Thông tin.
Từ khóa: Sự hài lòng, Đo lường sự hài lòng, Yếu tố ảnh hưởng, Dịch vụ y tế, Bệnh viện A Thái Nguyên
Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373