Chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên

Tác giả: Nguyễn Ngọc Lý, Nguyễn Thị Thúy Linh, Dương Thanh Tình; Số trang: 4

Tóm tắt

Phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng là chiến lược hàng đầu của ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên (BIDV Thái Nguyên). Thời gian qua BIDV Thái Nguyên đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ và là ngân hàng có thị phần thẻ lớn nhất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ thẻ của Chi nhánh vẫn còn một số hạn chế cần cải tiến nhằm đưa BIDV Thái Nguyên tiếp tục chiếm lĩnh thị phần sản phẩm này trên địa bàn. Bài báo chỉ ra thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ của BIDV Thái Nguyên và gợi ý một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ trong thời gian tới.
Từ khóa: Ngân hàng, thẻ ngân hàng, dịch vụ thẻ ngân hàng

QUALITY OF CARDS SERVICES IN JOINT STOCK COMMERCIAL BANK FOR INVESTMENT AND DEVELOPMENT OF VIET NAM – THAI NGUYEN BRANCH

Abstract

Developing bank card services is a priotized strategy of Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam – Thai Nguyen Branch (Thai Nguyen BIDV). In recent years, Thai Nguyen BIDV has continuously improved the quality of card services and has retained the largest market share in Thai Nguyen. However, the quality of card services of the branch still has some limitations that need improvements so that BIDV Thai Nguyen continues to gain larger market share in this area. This article shows the quality of card services of Thai Nguyen BIDV and proposes some solutions to improve the quality of card services.
Keywords: Bank, bank cards, bank cards services

Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373