Tóm tắt
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các yếu tố và mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố đến áp dụng Marketing số đối với sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Qua điều tra bằng bảng hỏi toàn bộ chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, tác giả sử dụng phần mềm SPSS, PLS Smart để thực hiện kiểm định và phân tích cấu trúc tuyến tính (SEM). Kết quả cho thấy cả 6 yếu tố: Sự hỗ trợ của chính phủ; Áp lực cạnh tranh; Kỹ năng, sự ủng hộ của chủ sở hữu; Nguồn lực tổ chức; Cảm nhận về tính hữu ích; Cảm nhận về tính dễ sử dụng đều có ảnh hưởng tích cực đến áp dụng Marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, trong đó Sự hỗ trợ của chính phủ là yếu tố có tác động mạnh nhất. Từ đó, tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy áp dụng Marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Từ khoá: OCOP, Marketing số, yếu tố, ảnh hưởng, Thái Nguyên.
Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373