PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ GIẶT ỦI CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC AN GIANG

Tác giả: Lê Thị Thiên Hương, Trương Văn Tình; Số trang: 9

Tóm tắt
Bài nghiên cứu này được thực hiện để nghiên cứu phân tích các nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ giặt ủi của sinh viên trường Đại học An Giang. Nghiên cứu thực hiện thông qua nghiên cứu định tính sợ bộ được thực hiện bằng cách thảo luận nhóm 05 sinh viên trường Đại học An Giang nhằm xác định các nhân tố và biến quan sát ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ giặt ủi của sinh viên trường Đại học An Giang. Nghiên cứu định lượng chính thức được thực hiện thông qua khảo sát 300 sinh viên Trường Đại học An Giang cho thấy có năm nhân tố tác động theo thứ tự quan trọng: (1) Dịch vụ khách hàng, (2) Giả cả hợp lý, (3) Thương hiệu, (4) Sự tin cậy, (5) Chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ giặt ủi của sinh viên trường Đại học An Giang.
Từ khóa: Giặt ủi, nhân tố, quyết định, sinh viên.

Nhấn để xem chi tiết

Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373