Tóm tắt
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu và quản lý. Bài báo này phân tích ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (CSR) đối với cam kết của nhân viên trong ngành Ngân hàng ở tỉnh Thái Nguyên. Nghiên cứu này giải thích cách nhân viên nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ảnh hưởng đến cam kết của họ như thế nào. Kết quả cho thấy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp có ảnh hưởng tích cực đến cam kết của nhân viên. Từ những phát hiện này, các công ty dịch vụ có thể cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua thái độ làm việc của nhân viên trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Từ khóa: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Cam kết, Nhận thức, Hòa giải, Ngành ngân hàng
Để đọc toàn văn vui lòng nhấn vào xem chi tiết.
Ban biên tập Tạp chí Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Phòng 514, Nhà điều hành, trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ: Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
Email: tapchikt-qtkd@tueba.edu.vn; Điện thoại: 0208.3903373